Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Qúy ông bị yếu sinh lý có phải do thủ dâm hay không?

nhiều đấng mày râu khi gặp phải bệnh lý yếu sinh lý thường hay vấn đề không biết kém sinh lý có nên do thủ dâm dẫn tới hay không? ngay sau đây, bác sĩ của cơ sở đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp bệnh nhân giải đáp vấn đề trên.

Nam nhân bị yếu sinh lý có phải do thủ dâm hay không?

Theo một vài chuyên gia nam khoa, thủ dâm hay còn gọi là tự sướng, là một trong một vài giải pháp giúo đàn ông thỏa mãn ý muốn tình dục khi chưa tìm được bạn tình hay đối phương phù hợp. Thủ dâm đúng cách sẽ mang lại khá nhiều lợi ích cho chức năng sinh sản của nam giới. tuy vậy, nếu lạm dụng thủ dâm hoặc thủ dâm không đúng biện pháp rất có thể dẫn tới một số tác động xấu đến chức năng tình dục mà yếu sinh lý mà một trong những biến chứng của việc thủ dâm không đúng phương pháp.

Bởi cùng tâm lý luôn lo khi thủ dâm, thủ dâm nhanh cùng mạnh sẽ làm cho đối với bộ phận sinh dục bị tổn hại, bênh cạnh đó cũng làm cho bộ phận sinh dục không còn nhạy cảm cùng những kích thích dẫn quay lại kém sinh lý ở nam giới, làm cho câu nhỏ không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn đã bị xìu.




đồng thời, việc thủ dâm liên tục trong tiến trình dài cùng biện pháp không thích hợp sẽ làm cho đối với nam giới mất dần nhận thấy, hứng thú tình dục lâu dần sẽ dẫn đến yếu sinh lý thật thậm chí là rối loạn cương dương , xuất tinh sớm vớiliet duong .

một vài bác sĩ cũng cho hay thêm, theo rất nhiều nghiên cứu thì một số chuyên gia nam khoa thì nam nhân ở độ tuổi từ 30 trở xuống tần suất thủ dâm phù hợp từ 2-3 lần/tuần là khoa học đặc biệt, còn cho nam giới độ tuổi trên 30 chỉ cần ở cấp độ từ 1-2 lần/tuần. Thủ dâm quá rất nhiều lần và việc lạm dụng hành động này cơ thể bạn sẽ ngày trở cần suy yếu, uể oải, lượng tinh binh suy giảm rõ rệt, tinh binh kém dần... dẫn trở lại mất khoái cảm khi yêu nặng hơn là nguy hiểm mắc liệt dương vĩnh viễn rất cao.

Hi vọng và các thông tin tưởng ở trên một vài quý ông đã phần nào tư vấn được vấn đề nam giới bị yếu sinh lý có nên do thủ dâm hay không? Để biết thêm thông tin về bệnh lý này, bệnh nhân rất có thể liên hệ trở lại tổng đài 04.6673.9999, một vài chuyên gia nam khoa của địa điểm Thiên Hòa thường xuyên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp câu hỏi giúp bạn.

Nguồn: Phong kham nam khoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Download