Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Những ai có nguy cơ bị liệt dương?

 Liệt dương hiện là một trong những triệu chứng rối loạn chức năng sinh lý điển hình ở nam giới. Chứng bệnh này khiến nam giới gặp nhiều phiền toái trong đời sống tình dục và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của người bệnh. Vậy, những ai có nguy cơ bị liệt dương?

Những ai có nguy cơ bị liệt dương?
Theo các bác sĩ nam khoa, liệt dương thường xảy ra ở những đàn ông ở lứa tuổi 40-60 vì ở tuổi này, sức khỏe, ham muốn tình dục, nội tiết tố bắt đầu suy giảm và các bệnh lý cũng làm tăng nguy cơ liệt dương cao hơn.
Theo thống kê cho thấy, tỉ lệ nam giới mắc chứng liệt dương do bệnh cao huyết áp chiếm 68%, do rối loạn lipid máu chiếm 60%, vấn đề tim mạch chiếm 50℅, do tiểu đường chiếm từ 27 – 59℅. Do đó, những nam giới mắc phải các bệnh lý trên có nguy cơ cao đối mặt với chứng liệt dương cao hơn người bình thường.
Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, mặc dù liệt dương thường xuất hiện nhiều ở những người lớn tuổi nhưng trên thực tế hiện nay, nhiều nam giới trẻ tuổi hơn cũng mắc phải tình trạng này do nhiều tác động áp lực về tâm lý hoặc chế độ sinh hoạt không hợp lý, quan hệ tình dục thiếu lành mạnh…



 Do đó, bạn không nên chủ quan về sinh lý của mình. Nếu bạn có các biểu hiện như không có nhiều khoái cảm tình dục, dương vật khi kích thích thì cương cứng được một lúc rồi lại xìu xuống…chứng tỏ bạn có nguy cơ bị liệt dương, bạn nên đến bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và chẩn đoán chính xác, từ đó có hướng điều trị, khắc phục tốt cho bạn.
Một số biện pháp phòng tránh bệnh liệt dương
 Để ngăn ngừa nguy cơ gặp phải bệnh liệt dương, bạn hãy thực hiện một số biện pháp dưới đây:
- Tạo cho mình lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn, chung thủy trong hôn nhân và tình yêu.
- Chú ý đến chế độ ăn uống và dinh dưỡng, bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý nam vào trong khẩu phần ăn hàng ngày.
- Hạn chế sử dụng các chất kích thích có hại như rượu, bia, thuốc lá,….
- Sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, không nên suy nghĩ nhiều, thức quá khuya, ngủ ít khiến cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.
- Khám nam khoa theo định kỳ để kiểm soát và nắm rõ tình hình sức khỏe sinh sản của mình.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc những ai có nguy cơ bị liệt dương? Để biết thêm thông tin về bệnh, bạn hãy liên hệ đến tổng đài tư vấn của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa 04.6673.9999.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Download