Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Bệnh mồng gà ở nữ có biểu hiện như thế nào?

giao hợp không lành mạnh với bệnh nhân, uống chung đồ uống cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng là những yếu tố khiến chị tôi bị lây sui mao ga . Vậy, bệnh lý mồng gà ở nữ có tình trạng như thế nào?

Mào gà ở nữ có triệu chứng như thế nào?

bệnh tật mào gà có quá trình ủ bệnh tật từ 1- 6 tháng, người bệnh thấy xuất hiện một số sùi nhỏ, mềm, cao lên như một số nhú gai màu hồng tươi, đường kính chừng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp. thời gian sau, chúng phát sinh to hơn, liên kết và nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa một vài nhú sùi rất có thể ấn ra mủ. một số thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.




Ở nữ giới, thường bắt gặp mào gà ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, những nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Ở các chị tôi, do vệ sinh không đảm bảo đi theo có thai những nốt mồng gà phát sinh thành một khối lớn, rất nhiều khi rất to ( đến vài cm), màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch mùi hôi thối.

cơ bản, khi mới bắt đầu xuất hiện, những nốt sùi này không hề gây ra đau đớn cho người bệnh. Tuy nhiên, càng sau này chúng càng ngày càng gia tăng về số lượng, kích thước cũng lớn hơn, khi cọ sát và quần áo sẽ bị vỡ ra gây ra nhiễm trùng nhiễm nặng và khiến bạn chịu nhiều đau đớn. Khi tình trạng viêm nhiễm trở cần nặng, ở các vùng Tổn thương có thể bị mưng mủ khiến bệnh nhân bị sốt cao, người mệt mỏi, khó chịu.

Trên đây là một số thông tin tưởng giúp bạn hiểu rõ một vài biểu hiện sùi mào gà ở nữ . Khi có triệu chứng của bệnh tật, chị em phải đến ngay bệnh viện chuyên khoa để được khám và chữa trị bệnh tật đúng thời điểm.

Xem thêm về bệnh sùi mào gà ở nữ tại đây
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Download