Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Những dấu hiệu bệnh sùi mào gà

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì việc phát hiện triệu chứng bệnh mào gà rất quan trọng vì càng phát hiện bệnh sớm càng giúp bệnh nhân nhanh chóng được chữa khỏi căn bệnh nguy hại này. Vậy, triệu chứng bệnh sùi mào gà như thế nào? Hãy cùng kiểm tra vấn đề này qua phân tích được cho biết ngay sau đây.

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam và nữ

Sui mao ga hiện là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp, do human papilloma virus dẫn tới. Một số những tình trạng bệnh mào gà phổ biến như:

Biểu hiện, triệu chứng, biểu hiện bệnh mồng gà ở nam nhân

- Khi không may bị nhiễm sùi mào gà, trong tiến trình đầu đấng mày râu có thể sẽ không thấy có biểu gì đặc biệt, khác thường. Tuy nhiên, sau một tiến trình, trên cơ thể của đấng mày râu sẽ có nhiều mụn thịt nhỏ xuất hiện, với đường kính khoảng 1,2mm, màu hồng tươi nổi lên, đầu hơi nhô cao như mũi kim, bề mặt mềm, khi đụng vào dễ gây chảy máu.

- Sùi mào gà ở nam thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục, rãnh qui đầu, vùng hãm, bao quy đầu, thân bộ phận sinh dục và da bìu, thậm chí là ở cả hậu môn, hay miệng… mào gà không gây đau đớn cho bạn nhưng nó cản trở đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh.




Triệu chứng, biểu hiện, biểu hiện bệnh mồng gà ở chị em

- Khi bị mắc mồng gà, phái yếu thường thấy những là những u nhú, có màu hồng, mềm, ẩm ướt nhưng lại không gây cảm giác đau đớn. tuy vậy nó gây cho bệnh nhân cảm thấy rất phiền phức, ngứa ngáy, và rất khó chịu.

- sùi mào gà ở nữ thường xuất hiện ở môi lớn, môi nhỏ, âm hộ, âm đạo, xung quanh hậu môn, tử cung… sùi mào gà thường có đường kính khoảng 1-2 mm, chúng có thể liên kết với nhau thành những mảng lớn, và có hình dạng như mồng gà, hay súp lơ, màu hồng, và có bề mặt ẩm ướt…

Trên đây là những bài viết về triệu chứng bệnh sùi mào gà mà bạn nên biết. Nếu đang có triệu chứng của bệnh, bạn nên đến bệnh viện y tế chuyên khoa để được khám , kiểm tra và chữa trị bệnh kịp thời. Bạn chú ý và muốn điều trị bệnh mào gà có hiệu quả rất có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa qua đường dây nóng 04.6673.9999.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Download