Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bệnh mồng gà ở mắt và miệng do lây nhiễm chéo

Sùi mào gà không còn xa lạ với toàn thể người nữa, mắc nên căn bệnh này không chỉ gây nên hại cho bản thân mà còn truyền nhiễm bệnh sang cho những người thân hay đối phương của bản thân. nhất cùng việc biểu hiện sùi mào gà nhất là sùi mào gà ở mắt và miệng rất khó nhận biết do hay bị nhầm lẫn và một vài căn bệnh tật ngoài da thông thường cần khá nhiều người bị chứng bệnh mà không hề hay biết gì cả.

Sùi mào gà ở miệng do truyền nhiễm từ chồng

biện pháp đây 2 tháng có 1 phụ nữ 50 tuổi trở lại gặp bác sỹ địa điểm đa khoa Thiên Hòa với hiện tượng vùng miệng bị “nở hoa”, viêm loét, nhận thấy như mùi thịt thối trong miệng. Bà không dám để ai nhìn trực tiếp vào khuôn mặt mình.

Sau khi làm mọi một vài thăm khám, siêu âm và soi dịch, kết quả xét nghiệm bà bị sùi mào gà khoang miệng. Qua công tác tư tưởng, các bác sỹ bệnh viện được biết chồng của bà có quan hệ tình dục ngoài luồng với cô tiếp viên quán karaoke và lây bệnh chéo bệnh lý đối với đối tác.

Chồng bà không biết rằng từ một số lần sinh hoạt tình dục qua đường miệng không an toàn với cô tiếp viên kia đã bị lan truyền nhiễm. Khi nhận thấy mụn mọc li ti ở khoang miệng song tưởng bị nhiệt cần chữa trị bằng thuốc bôi ngoài da như bình thường. Dần dà ông lây chéo sang bạn tình song không hiểu chuẩn xác bị bệnh gì.

Sau khi được xét nghiệm đưa ra ông được mách nước khéo léo tìm phương pháp để chữa cho cả vợ cùng chồng. chuyên gia bệnh viện đa khoa Thiên Hòa chia sẻ, cả hai đối phương chồng đã mắc bệnh tật sùi mào gà khoang miệng do sinh hoạt tình dục không an toàn qua đường miệng

dùng chung khăn mặt và người bệnh bị nhiễm bệnh sùi mào gà ở mắt




Bên cạnh nỗi khổ khi bị sùi mào gà khoang miệng, người bệnh bị sùi mào gà ở mắt cũng gặp bi kịch không kém.

Cũng theo lời kể của Bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Hòa, không hiếm gì các tình huống bị sùi mào gà ở mắt cũng trong hiện tượng dở khóc cười. Có cô sinh viên tên N. khóc dở mếu dở vì mắt bị sùi mào gà do sử dụng chung khăn mặt và người và phòng trọ. quá trình đầu, mắt N xuất hiện những mụn li ti nhưng mà lầm tưởng bị viêm hay lên chắp, lẹo phải chủ quan bệnh sùi mào gà tại nhà. đến lúc đám sùi loang hết mi mắt N vội vàng trở lại địa điểm chẩn đoán.

Có kết quả khám N mới giật mình vì bị mắc sùi mào gà ở mắt một Thời gian dài. Mãi sau này khi “điều tra” N mới biết cô bạn với phòng của bản thân bị sùi mào gà do truyền bệnh từ anh người yêu.

thời gian sinh hoạt tại phòng trọ, hai người luôn luôn uống chung khăn mặt của nhau phải bị lây bệnh chéo. Theo bác sỹ phòng khám, bệnh sùi mào gà là căn bệnh tật rất dễ truyền. Con đường lây bệnh nhiễm bệnh trực tiếp cùng của căn bệnh lý này là thông qua quan hệ. Tuy nhiên, sùi mào gà cũng có thể truyền bệnh thông tiếp xúc gián tiếp do sử dụng chung đồ sử dụng sinh hoạt cùng người mắc bệnh lý như dùng chung quần áo, khăn mặt, khăn tắm…

Nên xem: Bệnh sùi mào gà là gì
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Download