Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Các biện pháp phòng ngừa bệnh nam khoa

Tiểu nhiều lần tiểu buốt, đái buốt,bệnh viêm tinh hoàn ,…là những bệnh nam giới mà đấng mày râu dễ gặp phải. một số chứng bệnh này không chỉ gây ra phiền toái trong cuộc sống mà còn có thể ảnh hưởng trở lại chức năng sinh sản của đàn ông. Do đó, nếu người bệnh không muốn gặp phải hiện tượng này thì cần xem xét để biết cách phòng tránh bệnh nam giới, nhằm ngăn chặn một số nguy hại, thậm chí các nguy hại nguy hại của các căn chứng bệnh này dẫn tới.

những phương pháp phòng ngừa bệnh nam khoa

Theo các bác sĩ nam khoa Thiên Hòa, bạn hoàn toàn rất có thể phòng tránh các bệnh nam giới nhờ thực hiện một số điều chú ý ngay sau đây:

– uống đủ nước: mỗi ngày nên dùng từ 1,5 – 2 lít nước để giúp cơ thể bài tiết tốt, hạn chế hiện tượng nước đái ứ đọng ở bàng quang gây nên một số bệnh lý viêm nhiễm bệnh về đường tiết niệu.

– rèn luyện thể dục thể thao điều độ, tập thể dục đối với vùng chậu như đi bộ, yoga, uống nhiều nước khoản 2 lít nước 1 ngày để cung cấp năng lượng khi tập luyện …




– Không nhịn đi đái: Cố gắng đi đái đều đặn và không được nhịn lâu vì sẽ gây ra ứ đọng nước đái ở bàng quang.

– Đi tiểu ngay sau khi sinh hoạt tình dục: Nếu nhận thấy hiện tượng đau của viêm bàng quang sau khi “yêu”, bạn phải đi đái ngay vì nước đái sẽ giúp loại bỏ những vi sinh vật có hại đang trú ngụ ở niệu đạo.

– Giữ vệ sinh sạch sẽ hằng ngày, nhất là bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ, giảm thiểu mặc quần nhỏ jean quá dày cùng chật bó sát vào câu nhỏ.

– Mặc thoáng mát: tránh mặc ẩm ướt, giảm thiểu mặc đồ lót quá chật cùng bí, nhất là quần nhỏ vì sẽ kích thích tiết mồ hôi làm vi trùng tăng sản gây nên nhiễm trùng.

Ngoài ra, nam nhân có thể phòng ngừa viêm bàng quang có hiệu quả bằng phương pháp đi khám bệnh nam giới theo định kỳ để kiểm soát thể trạng sinh sản của bản thân, đúng thời điểm nhận biết một vài bệnh tật nguy cơ với có phương pháp chữa trị bệnh tật đúng đắn.

Trên đây là một vài cách giúp bạn phòng tránh các bệnh nam khoa có hiệu quả. mong rằng và các thông tin tưởng vừa nêu, người bệnh sẽ sớm tìm đối với bản thân biện pháp phòng cùng điều trị bệnh lý, tránh một vài biến chứng khó lường do những tác hại mà một số bệnh nam khoa gây.

Nguồn: Phong kham nam khoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Download